Sim Hợp Mệnh Mộc

Bạn là người thuộc mệnh Mộc và đang mong muốn tìm kiếm sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng? Có một giải pháp dành riêng cho bạn – sở hữu một số sim hợp mệnh. Hãy cùng SIM.VN khám phá 6 cách chọn mua SIM hợp mệnh Mộc chính xác nhất!

I. Mệnh Mộc và những điều bạn cần biết

Mộc là từ dùng để chỉ các loài thực vật, gỗ, cây cối. Mộc tồn tại xung quanh chúng ta và là yếu tố không thể thiếu để vạn vật tồn tại và phát triển. Mệnh Mộc là một trong những mệnh số trong quan điểm của ngũ hành bản mệnh.

Những người thuộc mệnh Mộc sẽ có những điểm đặc trưng tính cách, vận mệnh đặc biệt.

1. Tổng quan tính cách và vận mệnh của người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc có tính cách luôn tràn đầy chí khí và năng lượng tích cực, tượng trưng cho sự sinh sôi mãnh liệt và sức sống bền bỉ của cây cối. Nếu đứng ở vị trí lãnh đạo, họ sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nhân viên.

Bên cạnh sự cứng cáp, bền bỉ, người mệnh Mộc còn có sự linh hoạt, mềm dẻo. Khả năng sáng tạo và thích nghi đáng ngưỡng mộ trong các môi trường mới.

Về sức khoẻ, nếu người mệnh Mộc vượng khí, họ sẽ có sức khỏe tốt, hiếm khi mắc phải bệnh nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu khí suy, họ dễ đau ốm hơn. Về sự nghiệp, người mệnh Mộc dễ được tín nhiệm và thành công. Trong tình duyên, hôn nhân, người thuộc mệnh này thường gặp phải những điều bất ổn, nhưng nếu gặp được người hợp mệnh, tình trạng sẽ được cải thiện và có thể có đời sống hôn nhân hạnh phúc.

2. Mệnh Mộc tương sinh/tương khắc với những mệnh nào?

Trong phong thuỷ Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hoả, Thổ), mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy và Hoả, và tương khắc với mệnh Thổ và Kim.

II. 6 cách mua SIM hợp mệnh Mộc

1. Mua SIM hợp mệnh Mộc theo mệnh niên

Chọn sim theo mệnh niên là chọn dãy số sim chứa nhiều con số tương sinh với mệnh Mộc và hạn chế tối đa những con số tương khắc.

Theo phong thuỷ, các con số hợp mệnh Mộc là 3 và 4. Các con số tương sinh với mệnh Mộc là 0 và 1. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc đến các loại sim số lặp cặp 01, 34, 43, 10 hoặc tứ quý 1, lục quý 0, tam hoa 3, ngũ quý 4… Điều này sẽ giúp chủ sở hữu thu hút nhiều tài lộc và may mắn.

Ví dụ: 0929.500009 (Vietnamobile), 0795.36.1111 (Mobifone), 0789444444 (Mobifone), 0358.333.333 (Viettel),…

2. Mua SIM hợp mệnh Mộc theo quan niệm dân gian

Đây là cách chọn mua sim đơn giản có thể áp dụng với tất cả các mệnh. Bạn chỉ cần chọn sim có chứa những dãy số theo quan niệm dân gian là tượng trưng cho sự hưng thịnh, phát đạt và hạnh phúc.

Ví dụ: 1618 (Nhất lộc nhất phát), 3333 (Toàn tài), 3939 (Tài lộc), 39,79 (số thần tài), 38,78 (số ông Địa),…

3. Mua SIM hợp mệnh Mộc theo Kinh Dịch

Kinh Dịch là hệ thống những tinh hoa của cổ học, biểu thị sự vận động của thế giới tự nhiên thông qua 2 âm khí Âm Dương. Để chọn sim hợp mệnh Mộc theo Kinh Dịch, bạn cần tính toán phức tạp. Tuy nhiên, độ chính xác và năng lượng tích cực mà nó mang lại càng được đánh giá cao hơn.

Ví dụ: Bạn muốn xem sim 0980886789 là quẻ Hung hay Cát? Bước 1: Tách 10 số trong dãy số điện thoại ra làm đôi và thành quẻ thượng và quẻ hạ. Bước 2: Tính tổng lần lượt của 5 số đầu và 5 số cuối để ra tổng quẻ thượng và quẻ hạ. Bước 3: Lấy kết quả của tổng số quẻ thượng và quẻ hạ chia cho 8 để tìm ra số quẻ dịch trong Kinh Dịch. Bước 4: Dựa vào kết quả từ bước 3 so với bảng 64 quẻ trong Kinh Dịch để xác định quẻ dịch của sim. Ví dụ: 0980886789 là quẻ Thủy Thiên Nhu, thuộc hàng khá hung.

4. Mua SIM hợp mệnh Mộc theo cân bằng Âm Dương

Cân bằng âm dương là yếu tố quan trọng trong phong thuỷ. Khi chọn số sim, cân bằng âm dương đồng nghĩa với việc các con số lẻ và chẵn không chênh lệch quá nhiều và phù hợp với mức độ âm dương của chủ sở hữu.

Nếu bạn là Nữ mệnh Mộc – Âm vượng, nên chọn sim có nhiều số lẻ thuộc hành Dương (1,3,5,7,9). Ngược lại, nếu bạn là Nam mệnh Mộc – Dương vượng, nên chọn sim có nhiều số chẵn thuộc hành Âm (2,4,6,8).

5. Mua SIM hợp mệnh Mộc theo Bát Tự

Dựa vào Bát Tự, bạn có thể dự đoán vận mệnh thông qua giờ sinh, ngày sinh và năm sinh. Áp dụng quan điểm này để chọn sim phù hợp với mệnh Mộc.

Sau khi xác định mình là mệnh Mộc vượng hay nhược, bạn có thể tìm hiểu Dụng – Hỷ thần hoặc tuân theo quy định: Người vượng Mộc nên chọn sim có nhiều số 6-7 (Kim) và 9 (Hỏa), người nhược Mộc nên chọn sim có nhiều số 0-1 (Thủy) và 3-4 (Mộc).

6. Mua SIM theo mệnh Mộc kết hợp Du niên

Chọn sim phong thuỷ kết hợp Du Niên là chọn sim có các cặp số được xem như mang lại sự may mắn. Các cặp số này được xác định dựa trên 8 quẻ trong Du Niên, gồm 4 sao tốt và 4 sao xấu.

Theo thuyết ngũ hành, các cặp số hợp với mệnh Mộc là 00, 11, 33, 44, 14, 41, 13, 31, 34, 43. Cân nhắc chọn sim lặp theo các cặp số này để thu hút tài lộc.

III. Cách sử dụng các bộ lọc để chọn mua SIM hợp mệnh Mộc trên SIM.VN

  1. Vào link https://sim.vn/sim-hop-menh-moc
  2. Chọn mức giá theo nhu cầu
  3. Chọn số theo sở thích
  4. Kết hợp với các bộ lọc tùy chọn đầu số, có thể sắp xếp giá theo thấp đến cao hoặc cao đến thấp và nhấp vào các trang tiếp theo để khám phá các sim hợp mệnh Mộc khác.

IV. Công cụ tìm kiếm SIM phong thủy hợp mệnh trên SIM.VN

SIMVN hiện đã triển khai công cụ xem bói SIM phong thủy. Với phương châm CHUẨN XÁC, KHÁCH QUAN và đem lại HIỆU QUẢ cho việc tra cứu sim phong thủy tốt nhất, chỉ cần nhập thông tin và trong vòng 3 giây, ứng dụng sẽ giúp bạn phân tích phong thủy của dãy sim số điện thoại mong muốn.

Trên đây là 6 cách chọn sim hợp mệnh Mộc chính xác nhất! Ngoài sim phong thủy hợp các mệnh, SIM.VN còn có một kho sim số đẹp đa dạng các loại đuôi hot nhất hiện nay.