Đội hình thần tượng tất tần tật những gì cần phải biết 

Đội hình thần tượng tất tần tật những gì cần phải biết

Đội hình Thần tượng sau nhiều phiên bản cập nhật và nâng cấp, đã trở thành một đội hình đặc biệt được săn đón trong các trận đấu. Với khả năng trợ giúp đồng minh, đội hình Thần tượng rất phù hợp với những người chơi chưa có tay nghề cao. Cùng tranhbien.vn khám phá ngay sức mạnh của đội hình này nhé!

Tìm hiểu ưu nhược điểm của đội hình Thần tượng

Đầu tiên phải kể đến ưu nhược điểm của đội hình Thần tượng. Không thể phủ nhận những ưu điểm vô cùng nổi bật, của đội hình này như có khả năng phòng thủ, khả năng tương trợ cao. Nhưng những nhược điểm sau cũng cần người chơi phải cân nhắc.

Đội hình thần tượng tất tần tật những gì cần phải biết

Ưu điểm

  • Đặc biệt khác với các đội hình khác, đội hình Thần tượng có khả năng tăng Sát Thương, hồi Máu, hồi Năng Lượng. Đây là một khả năng rất đặc biệt mà không phải đội hình nào cũng có.
  • Các tướng trong đội hình Thần tượng cũng có sức mạnh vượt trội hơn, so với các tượng trong đội hình Yordle, đội hình Sát thủ hay các đội hình khác. Đặc biệt, đội hình này còn có vị tướng Khổng Lồ.
  • Chính nhờ khả năng chiến đấu cao mà người chơi có thể chọn bất kỳ vị tướng nào trong đội hình làm vị tướng chủ đạo.

Nhược điểm

  • Nếu trong trường hợp cần triệu hồi tướng Khổng Lồ, bạn cần lên cấp 9 mới có thể sử dụng chức năng này. Nghĩa là ngay từ đầu trận đấu, bạn phải lên được cấp 5 thì mới có thể lên được cấp 9 ở những giai đoạn sau.
  • Do tướng Khổng Lồ chiếm 2 vị trí, nên ở giai đoạn đầu và giữa, lực lượng đội hình sẽ ít hơn so với lực lượng của địch. Đây vừa là may mắn vừa là nhược điểm của đội hình Sát thủ. Bởi dù sức mạnh của tướng Khổng Lồ rất lớn, nhưng rất có thể đội hình của địch sẽ có nhiều tướng chủ đạo lấn át hơn.
  • Cũng như các đội hình khác, bạn phải mất công sức trang bị thêm cho các tướng để đạt được sức mạnh tối ưu nhất.

Truy cập Bsports để cá cược Esports miễn phí!

Tìm hiểu đội hình chính

Giới thiệu vài nét về đội hình chính.

Danh sách tướng

Chắc hẳn đội hình này đã quá quen thuộc với nhiều anh em game thủ. Bởi các thành viên trong đội hình Thần tượng, toàn những gương mặt phổ biến như như: Seraphine, Senna, Renata, Morgana, Silco, Galio và cuối cùng là Alistar. Với đội hình này, người chơi sẽ sở hữu những vị trí sau đây: 3 Thần Tượng, 2 Khổng Lồ, 1 Bố Già, 2 Thuật Sư, 2 Học Giả.

Trang bị

Tuy nhiên, như đã nói ở phần nhược điểm ở trên. Người chơi vẫn cần trang bị thêm một số ấn phẩm và vật phẩm, cho từng nhân vật trong đội hình để đạt được sức mạnh tuyệt đối nhất. Hãy cùng tham khảo các cách trang bị cho các tướng sau đây nhé!

Đối với Senna, người chơi cần trang bị thêm Phán Quyết Đao Guinsoo, Kiếm Tử Thần và cuối cùng là Thiên Cực Kiếm. Đối với Alistar, những trang bị như Giáp Vinh Quang Warmog, Dây Chuyền Thanh Tẩy và Vệ Thần Thạch Giáp là rất cần thiết.

Hướng dẫn chơi đội hình thần tượng

Dành cho những ai chưa biết cách bố trí sắp xếp đội hình, thì sau đây sẽ là cách chơi đội hình thần tượng chính xác nhất. Hãy tham khảo từng giai đoạn của trận đấu để biết cách đặt vị trí các tướng hợp lý nhất!

Giai đoạn đầu

Ở giai đoạn đầu trận, người chơi nên nhớ rằng đội hình Thần tượng đang bị giới hạn bởi cấp độ. Nên bạn chỉ có đủ khả năng triệu hồi 2 vị tướng Morgana và chủ lực Senna. Bên cạnh đó, triệu hồi Darius và Blitzcrank để triệu hồi hiệu ứng 2 Vệ Sĩ, 2 Thuật Sư, 1 Thần Tượng là một cách hay để vừa tấn công vừa phòng thủ.

Đội hình thần tượng tất tần tật những gì cần phải biết

Đội hình Thần tượng đầu trận

Giai đoạn giữa

Đây chính là giai đoạn then chốt để đội hình bắt đầu công phá. Lúc này, đội hình Thần tượng bắt đầu có sự bùng nổ sức mạnh vì có thể triệu hồi 3 vị tướng có sức công phá lớn Renata, Seraphine và Alistar. Tuy nhiên, đừng quên rằng Alistar là tướng Khổng Lồ nên sẽ chiếm 2 vị trí trong đội hình. Vì vậy lực lượng của ta sẽ ít hơn lực lượng của địch 1 vị trí.

Xem thêm: ĐTCL: Đội hình thanh lịch chất, chuẩn cho người chơi mới

Đội hình thần tượng tất tần tật những gì cần phải biết

Đội hình Thần tượng giữa trận

Giai đoạn cuối

Ở giai đoạn cuối cùng, để triệu hồi hai vị tướng còn lại Bố Già Silco và chủ lực Alistar. Người chơi cần phải lên được cấp 9 mới đủ khả năng mở khóa cho 2 vị tướng này. Hiệu ứng mới 2 Khổng Lồ, 1 Bố Già, 2 Học Giả sẽ được kích hoạt và nâng hiệu ứng lên 3 Thần Tượng. Hãy bố trí Silco ở phía sau Galio và Alistar. Nhờ đó mà 3 vị tướng này sẽ bổ trợ cho nhau trong trận đấu. Đây chính là ưu điểm chỉ có tại đội hình Thần tượng.

Đội hình thần tượng tất tần tật những gì cần phải biết

Đội hình Thần tượng cuối trận

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về đội hình Thần tượng dành cho người chơi. Tuy nhiên, khi chơi đội hình này, bạn nên lưu ý một số điều sau. Đầu tiên, vì có sự xuất hiện của vị Tướng Khổng Lồ mà đội hình chỉ có 7 nhân vật. Nhưng không phải vì lực lượng ít mà sức mạnh giảm. Thậm chí khi bạn lên được cấp độ 9, sức mạnh tương trợ giữa các vị tướng sẽ được nâng cao. Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *