KHỞI ĐỘNG GIẢI ĐẤU TRANH BIỆN KHỞI NGHIỆP

KHỞI ĐỘNG GIẢI ĐẤU TRANH BIỆN KHỞI NGHIỆP

Nghề nghiệp và định hướng cho tương lai luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Hẳn không ít bạn băn khoăn chưa tìm ra cách giải quyết khi đứng trước những câu hỏi như: nên chọn công việc nào cho phù hợp với sở thích và khả năng bản thân, có nên theo đuổi đam mê và làm gì để theo đuổi nó, làm trái ngành có được không…Tự tìm câu trả lời hay tham khảo ý kiến của người khác là vẫn chưa đủ, các bạn trẻ cần có những lí do vững chãi để bảo vệ và đi theo nguyện vọng của mình.

Giải đấu Tranh biện Khởi nghiệp nằm trong chuỗi sự kiện Hành trình Khởi nghiệp là cuộc thi do Công ty Cổ phần Tìm Việc Nhanh tổ chức nhằm tạo ra cơ hội cho các bạn sinh viên được bày tỏ quan điểm của mình về các vấn đề thường gặp của giới trẻ khi lựa chọn lối đi cho sự nghiệp tương lai. Qua các vòng thi, những thắc mắc về khởi nghiệp sẽ được phân tích và phản biện, từ đó các bạn trẻ sẽ được tranh luận về những cái được – mất của mỗi lựa chọn và tự có quyết định của riêng mình.

Cùng với đó, đánh giá và nhận xét của những trọng tài dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp các đội thi đấu trưởng thành hơn về cách tư duy, lập luận và tranh biện để bảo vệ quan điểm của mình – những kỹ năng cần thiết để thành công. Ngoài ra, các bạn còn có thể giành được những giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 72 triệu đồng và cơ hội thực tập tại những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Giải đấu Tranh biện Khởi nghiệp chính thức nhận hồ sơ dự thi từ ngày 01/08 đến 31/08/2014. Các bạn sinh viên quan tâm có thể xem thông tin chi tiết tại đây hoặc đăng ký tại đây.

Giải đấu Tranh biện Khởi nghiệp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *