THÊM GIẢI THƯỞNG ĐẦY ẮP TỚI TỪ HỌC VIỆN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG HIỆU SAGE

THÊM GIẢI THƯỞNG ĐẦY ẮP TỚI TỪ HỌC VIỆN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG HIỆU SAGE

Là đơn vị đến sau cùng tại Giải đấu Tranh biện Khởi nghiệp nhưng Học viện truyền thông và thương hiệu Sage lại mang đến nhiều bất ngờ cho các đội thi. Nhằm góp phần hỗ trợ cho Giải đấu (miền Trung và Nam) được thành công tốt đẹp và có sức ảnh hưởng tới giới trẻ, đồng thời góp phần nâng cao tri thức để phục vụ cho nghề nghiệp của các bạn trong tương lai, Sage hân hạnh tài trợ giải thưởng học bổng rất giá trị cho các đội chiến thắng tại vòng chung kết của giải khu vực miền Trung và miền Nam như sau:

01 Đội giải Nhất: 3 (Ba) Học bổng toàn phần (trị giá 6.000.000 VNĐ/học bổng) cho khóa học bất kỳ trong chương trình đào tạo của Học viện SAGE.

01 Đội giải Nhì: 3 (Ba) Học bổng 70% (trị giá 4.200.000 VNĐ/học bổng) cho khóa học bất kỳ trong chương trình đào tạo của Học viện SAGE

02 Đội giải Ba: 6 (Sáu) Học bổng 50% (trị giá 3.000.000 VNĐ/học bổng) cho khóa học bất kỳ trong chương trình đào tạo của Học viện SAGE.

Sage không phải là trung tâm đào tạo về marketing đơn thuần. Học viện được thành lập bởi các chuyên gia nổi tiếng của Việt Nam trong lĩnh vực phát triển thương hiệu và truyền thông tiếp thị, tiên phong với mô hình “huấn luyện” thực tiễn, đảm bảo học viên có thể ứng dụng ngay vào ng việc nhằm xây dựng thương hiệu dẫn đầu và truyền thông tiếp thị hiệu quả.

Với phương châm “We don’t teach. We coach”, tâm huyết của những người sáng lập cùng đội ngũ giảng viên của Sage là chia sẻ với các bạn học viên như đối với các đồng nghiệp. Vốn là các chuyên gia hàng đầu trong ngành, họ muốn “chia sẻ và huấn luyện”) với các bạn học viên. Như cách họ huấn luyện hàng ngày với các bạn đồng nghiệp mới nhập môn của mình.

Học viện SAGE
Học viện SAGE

Tại Sage, bạn sẽ không chỉ được dạy về truyền thông, thương hiệu mà còn được kết nối, mở rộng mối quan hệ, hỗ trợ nhau trong ng việc và tham gia cộng đồng Sage Café – cộng đồng các học viên tại Sage gồm các giám đốc, phụ trách, chuyên viên… chịu trách nhiệm về lĩnh vực liên quan. (Như marketing, thương hiệu, PR, Bán hàng…)
Hy vọng rằng, với các học bổng từ học viện truyền thông và thương hiệu Sage, các đội thi sẽ có thêm động lực để thi đấu và thêm hành trang để đạt được nhiều thành ng trong nghề nghiệp tương lai.

Thông tin thêm về các dịch vụ của Sage, vui lòng xem tại đây: http://sage.edu.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *