HỌC VIỆN ANH NGỮ YOLA – ĐƠN VỊ TÀI TRỢ ĐỊA ĐIỂM THI ĐẤU CHO GIẢI ĐẤU TRANH BIỆN KHỞI NGHIỆP

HỌC VIỆN ANH NGỮ YOLA – ĐƠN VỊ TÀI TRỢ ĐỊA ĐIỂM THI ĐẤU CHO GIẢI ĐẤU TRANH BIỆN KHỞI NGHIỆP

Những bạn thường xuyên theo dõi Facebook của Giải đấu Tranh biện Khởi nghiệp cũng như hai Facebook Group (nơi chia sẻ kinh nghiệm và hẹn lịch luyện tập của những bạn trẻ đam mê tranh biện ở Hà Nội và Hồ Chí Minh) chắc chắn sẽ không thể quên được cái tên YOLA (tầng M, tòa nhà Sông Hồng, 165 Thái Hà, Hà Nội).

Yola Institute là một tổ chức đào tạo tiếng Anh và luyện thi du học hàng đầu Việt Nam. Thành lập vào năm 2009 với khởi điểm là chương trình luyện thi và tư vấn du học, Yola đã phát triển thành một môi trường giáo dục hoàn chỉnh với nhiều chương trình đa dạng. từ đào tạo tiếng Anh cho các lứa tuổi, luyện thi các kỳ thi chuẩn hóa SAT, IELTS, TOEFL, SSAT và GMAT, các buổi chia sẻ kinh nghiệm, dạy kỹ năng và hướng nghiệp, đến các hoạt động ngoại khoá như trại hè rèn luyện kỹ năng cho thanh thiếu niên Việt Nam

Với phương châm “Giáo dục thay đổi cuộc sống”, Yola mong muốn góp phần giúp các em học sinh Việt Nam không chỉ đạt kết quả cao trong học tập đồng thời phát triển toàn diện về kỹ năng và đức tính cá nhân của các em. Qua 5 năm hoạt động tại 3 cơ sở ở TP Hồ Chí Minh, Yola tự hào đã đồng hành với hơn 5000 học viên và đạt được thành tích đào tạo xuất sắc khi học viên Yola luôn giữ kỷ lục về điểm số trên cả nước: SAT 2390/2400, TOEFL 118/120, IELTS 8.5/9.

Bản thân là những người đã được trải nghiệm sức mạnh của giáo dục trong việc thay đổi cuộc sống, các thầy cô giáo YOLA tin rằng nhiệm vụ của mình chính là ĐỒNG HÀNH VÀ CHẮP CÁNH cho thế hệ trẻ trên con đường vươn tới ước mơ. Với cam kết giúp đỡ các bạn học sinh nhận ra tiềm năng thực sự của bản thân, YOLA đã tiếp sức cho rất nhiều bạn trên chặng đường bước vào các trường đại học hàng đầu như Harvard, Stanford, Princeton, Yale, UC Berkeley, NYU, Oxford, LSE, Imperial, NUS….và giành được nhiều suất học bổng danh giá.

Khai trương chi nhánh đầu tiên ở Hà Nội vào tháng 4/2014, Yola hứa hẹn là địa chỉ tin cậy, có uy tín bởi đội ngũ giáo viên hàng đầu, giáo trình vượt trội và được điều hành bởi những con người có năng lực, và có tâm với sự nghiệp giáo dục. Với nhiều học viên và phụ huynh, Yola hi vọng sẽ trở thành gia đình thứ hai nơi các bạn chia sẻ và nuôi dưỡng những ước mơ.

Hoạt động với sứ mệnh như thế, YOLA đã và đang đồng hành cùng những buổi luyện tập của các bạn trẻ đam mê tranh biện ở Hà Nội.

Hơn thế nữa, YOLA đã đồng ý trở thành đơn vị tài trợ địa điểm cho những trận đấu của Vòng loại Giải đấu Tranh biện Khởi nghiệp! Không gian mở và sáng tạo của những phòng học của YOLA chắc chắn sẽ tạo cảm hứng cho các bạn thi đấu tốt hơn!

  • Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà Sông Hồng, 165 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nôi.
  • Đt: (04) 7300 9977
  • Website: www.yola.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *