CHỜ ĐÓN KẾT QUẢ VÒNG ĐƠN ĐĂNG KÝ

CHỜ ĐÓN KẾT QUẢ VÒNG ĐƠN ĐĂNG KÝ

Khởi động từ ngày 04/08 và chính thức đóng cổng nhận Đơn đăng ký vào lúc 24h ngày 31/08, BTC Giải đấu Tranh biện Khởi nghiệp đã nhận được hơn 700 email đăng ký, bao gồm cả những bạn đăng ký cá nhân hoặc đăng ký theo đội.

Chân dung của 103 đội của Hà Nội và 143 đội của Hồ Chí Minh đã được đăng tải trong mục Chân dung các đội trên website

Danh sách 24 đội của Hà Nội và 24 đội của Hồ Chí Minh đi tiếp vào Vòng loại sẽ được đăng tải trên website vào ngày 05/09/2014. Trong thời gian chờ đợi, các bạn có thể đọc thêm về tranh biện, về khởi nghiệp cũng như luyện tập với 03 kiến nghị BTC đã đưa ra.

Vietnam Youth to Debate, tổ chức cố vấn chuyên môn cho Giải đấu Tranh biện Khởi nghiệp thường xuyên tổ chức những buổi luyện tập ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi Fanpage của trang Tranh biện Khởi nghiệp cũng như 02 Facebook Group của Giải đấu để cập nhật thông tin sớm nhất:


Giải đấu Tranh biện Khởi nghiệp là một phần của chuỗi chương trình Hành trình Khởi nghiệp: bao gồm Cuộc thi ảnh Văn phòng Cá tính, Giải đấu Tranh biện Khởi nghiệp và Ngày hội Hành trình Khởi nghiệp.

Ngày hội Hành trình Khởi nghiệp sẽ diễn ra ở Hà Nội (20/09) và Hồ Chí Minh (04/10). Các đội lọt vào vòng bán kết và chung kết sẽ thi đấu tại ngày hội này. Đến tham gia ngày hội, bạn không chỉ có được cơ hội theo dõi những trận tranh biện gay cấn và thú vị mà còn có cơ hội tìm kiếm việc làm thêm, thực tập, trò chuyện với các diễn giả nổi tiếng: ông Nguyễn Thành Nam (Thành viên Hội đồng Quản trị – Cựu CEO Tập đoàn FPT, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Đại Học FPT) ở Hà Nội và ông Trịnh Thanh Huy (Chủ tịch Hội đồng Quản trị – Tổng Giám đốc ng ty Cổ phần BĐS Bình Thiên An) và đặc biệt là những suất ăn đồ Hàn Quốc miễn phí. Đăng ký tham gia ngay tại website Hành trình Khởi nghiệp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *